Trứng nướng Tafa - hương vị trứng nướng Hàn Quốc?

21/12/2021 Tafa Việt

Trứng nướng hay “trứng gà hun khói” là món ăn khá quen thuộc và rất được yêu thích của người dân Hàn Quốc. Với công nghệ nướng đặc biệt, trứng nướng Hàn Quốc không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có hương vị độc đáo, lạ miệng, hấp dẫn. Đó cũng là lý do khiến nhiều người luôn “săn đón” khi trứng nướng Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam, dù đây là món hàng cực đắt hàng, đắt hơn rất nhiều so với trứng gà thông thường.

Trứng nướng Hàn Quốc Tafa

Trước sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với trứng nướng Hàn Quốc, Công ty TNHH Chăn Nuôi Tafa Việt đã quyết định đưa công nghệ này về Việt Nam để sản xuất trực tiếp và cung cấp ra thị trường những sản phẩm trứng nướng Hàn Quốc tiêu chuẩn. Đồng thời, ngoài trứng gà tươi, Tafa mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn mới và thú vị. 
►Xem thêm: Trứng gà Tafa - Nguồn dinh dưỡng chất lượng cho mỗi bữa ăn

Trứng nướng Tafa chuẩn Trứng nướng Hàn Quốc

Trứng nướng Hàn Quốc Tafa đặc biệt bởi được chọn lọc kỹ càng từ những quả trứng tươi ngon của Tafa Việt Nam và được rang tới 52 giờ theo công nghệ Hàn Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nướng độc đáo, nguyên liệu đủ tiêu chuẩn và thời gian nướng tối ưu đã cho ra loại trứng nướng Tafa bổ dưỡng hơn trứng tươi truyền thống. Đặc biệt, nó có hạn sử dụng lên đến 30 ngày nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon như lúc ban đầu. Tất cả các chỉ tiêu dinh dưỡng của sản phẩm đều được công ty kiểm nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3.

Giá trị dinh dưỡng của trứng nướng Hàn Quốc Tafa 

Trứng nướng Tafa chuẩn Trứng nướng Hàn Quốc

Cung cấp lượng protein cao

Một quả trứng chứa trung bình 6,5 g protein hữu cơ, rất dễ tiêu hóa và dễ tiêu hóa. Nhờ vậy, trứng gà nướng có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp cho cả người tập gym và vận động viên.

Cung cấp nguồn năng lượng cao

Mỗi quả trứng gà nướng chứa khoảng 74 calo. Nó là nguồn năng lượng quan trọng giúp chúng ta phục hồi sức khỏe và tạo ra năng lượng trong các hoạt động hàng ngày.

Khả năng chống oxy hóa tốt cho cơ thể

Trứng nói chung và trứng nướng nói riêng có chứa 2 hàm lượng chất chống oxy hóa cao là lutein và zeaxanthin. Đây là những hoạt chất giúp chống lại quá trình oxy hóa, tác động tích cực đến làn da và chống lão hóa da hiệu quả.

Tốt cho phát triển trí não

Trứng nướng chứa hàm lượng cao vitamin A, biotin và choline. Đây đều là những chất tốt giúp thúc đẩy quá trình phát triển trí não, tăng cường trí nhớ và phát triển trí não. Vì vậy, món ăn này được khuyến khích cho người già, trẻ em và phụ nữ mang thai.

Nhìn chung, trứng nướng Hàn Quốc Tafa không làm giảm giá trị dinh dưỡng của trứng tươi. Ăn trứng nướng giúp bổ sung lượng dinh dưỡng dồi dào. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn nên lưu ý chọn mua những quả trứng tươi, sạch và an toàn và trứng gà Tafa là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
 
article