Tafa Việt - Đơn vị cung cấp trứng gà tươi giá tốt chất lượng

21/12/2021 Tafa Việt

Trứng gà tươi gần như là một nguyên liệu vô cùng gần gũi với mọi nhà vì không chỉ là loại thực phẩm thân thuộc trong những bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là trên mâm cơm Việt mà còn là trợ thủ đắc lực cho quá trình làm đẹp. Để những bữa ăn trở nên chất lượng hơn, ngon hơn hay để cho quá trình làm đẹp trở nên hiệu quả hơn thì chất lượng của trứng gà tươi là điều quan trọng và Tafa Việt là đơn vị cung cấp trứng gà tươi giá tốt với chất lượng luôn đạt những tiêu chuẩn cao nhất.

Những yếu tố giúp trứng gà tươi Tafa đạt chất lượng hàng đầu:

Những yếu tố giúp trứng gà tươi Tafa đạt chất lượng hàng đầu

Tafa là đơn vị cung cấp trứng gà tươi giá tốt cùng chất lượng luôn đạt những tiêu chuẩn kiểm định cao nhất như: VietGap, ISO 2200:2018, ISO 9001:2015,.. Những yếu tố giúp Tafa có thể đạt được những tiêu chuẩn kiểm định cao vậy có thể kể đến như:

Gà hậu bị:

Gà hậu bị là gà được nuôi đủ 16 tuần tuổi - giai đoạn đặc biệt quan trọng để gà bước vào giai đoạn chuẩn bị sinh sản. Hiểu rõ được sự quan trọng của giai đoạn từ 1 ngày tuổi đến 16 tuần tuổi, Tafa Việt luôn chú trọng chăm sóc đặc biệt cho đàn gà với hệ thống chuồng trại khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ vậy, đàn gà trong giai đoạn này được nâng niu, chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt kỹ lưỡng với việc nói không với kháng sinh, chất cấm và hooc môn tăng trưởng.

Gà đẻ:

Đàn gà đẻ tại trang trại Tafa Việt được chọn lọc kỹ lưỡng từ giai đoạn Hậu Bị để có thể sẵn sàng cho ra những quả trứng chất lượng cao nhất và tươi ngon mỗi ngày.

Trứng:

Trứng gà tại Tafa không chỉ được làm sạch cẩn thận mà còn được khử trùng bằng tia UV để đảm bảo đem lại những quả trứng gà tươi chất lượng nhất đến với khách hàng. Ngoài ra, trứng còn được phân loại cẩn thận để loại ra những trứng bể, trứng nứt, trứng có tia máu trước khi đưa qua khâu tiếp theo.

►Xem thêm: Có gì ở trứng gà Tafa khiến bao người tin dùng?

Lợi ích khi dùng trứng gà tươi Tafa:

Lợi ích khi dùng trứng gà tươi Tafa

Trong bữa cơm thường ngày:

Trứng gà tươi là loại thực phẩm thân thuộc với mọi nhà không chỉ vì sự tiện lợi trong việc chế biến mà nó còn là nguyên liệu chế biến nhiều món ngon trên mâm cơm Việt. Điều đó giúp cho mâm cơm không chỉ bắt mắt với nhiều món mà còn đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình để có thể có nhiều năng lượng để tiếp tục làm việc hay hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc.

Trợ thủ trong quá trình eat clean:

Trung bình mỗi quả trứng gà tươi chỉ chứa khoản 78 calories nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe, đặc biệt là protein. Một bữa ăn hoàn chỉnh gồm ba quả trứng gà tươi luộc kèm rau quả sẽ bổ sung chỉ khoảng 300 calories nhưng cung cấp đầy đủ năng lượng để có thể tham gia các hoạt động thường ngày. Do đó, cùng với các loại rau, trứng gà tươi đóng một vai trò quan trọng trong quá trình “eat clean” hay giảm cân.

Trợ thủ đắc lực trong việc làm đẹp:

Không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc mà trứng gà tươi còn có hiệu quả đặc biệt tốt trong việc làm đẹp như dưỡng da, dưỡng tóc hay khử mùi hôi của cơ thể. Với những quả trứng gà tươi chất lượng, quá trình làm đẹp sẽ hiệu quả hơn và đem lại kết quả tốt hơn với người sử dụng.

►Xem thêm: Trứng gà Tafa - Nguồn dinh dưỡng chất lượng cho mỗi bữa ăn

Tafa Việt cung cấp trứng gà tươi giá tốt:

Tafa Việt cung cấp trứng gà tươi giá tốt

Tafa Việt cung cấp đầy đủ sản phẩm trứng gà tươi giá rẻ trên thị trường trứng gà tươi hiện nay nhưng luôn đảm bảo một chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Không chỉ vậy, những sản phẩm trứng gà tươi giá rẻ của Tafa phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ số lượng ít đến số lượng nhiều, tiêu biểu như: trứng gà tươi Tafa 600 - Hộp giấy (10 quả), trứng gà tươi Tafa 700 - Hộp giấy (10 quả) hay trứng gà tươi Tafa thùng 150 quả (Size 700gr),...

Ngoài ra, Tafa luôn cam kết đổi trả 100% những sản phẩm lỗi cho khách hàng, qua đó mang đến trải nghiệm tiêu dùng sản phẩm thoải mái nhất đến cho khách hàng.

 
article