Mua sỉ giá tốt khi trở thành khách hàng sỉ tại Tafa

21/12/2021 Tafa Việt

Tafa Việt - Một doanh nghiệp uy tín trên thị trường với chuỗi trang trại được đầu tư theo mô hình kinh doanh tự động khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn trứng gà và thịt gà sạch, có giá trị dinh dưỡng cao.
Nếu bạn là một nhà bán sỉ muốn tìm kiếm cho mình một doanh nghiệp có ưu đãi mua sỉ giá tốt và cung cấp trứng gà tươi, sạch, trứng nướng… chất lượng thì đừng nên bỏ qua Tafa Việt. Hãy cùng Tafa tìm hiểu ngay những ưu đãi hấp dẫn khi trở thành nhà bán sỉ của Tafa nhé!

Mua sỉ giá tốt khi trở thành khách hàng sỉ tại Tafa

Khi trở thành khách hàng sỉ tại Tafa, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Nhà bán sỉ được hưởng ưu đãi mua sỉ giá tốt
  • Là nhà bán sỉ kinh doanh sản phẩm trứng nướng dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam
  • Được ký hợp đồng và cấp giấy chứng nhận đại lý với #TAFA
  • Sản phẩm ở Tafa có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia giúp cho khách hàng dễ kinh doanh, dễ có khách hàng. Giúp cho nhà bán sỉ có mức doanh thu vượt bậc
  • Cam kết sẽ mang đến cho các nhà phân phối chính sách tốt nhất.
  • Dịch vụ hỗ trợ tối đa, chu đáo, nhiệt tình – Được tham gia chương trình đào tạo về sản phẩm và bán hàng của Công ty
  • Được hỗ trợ truyền thông, quảng cáo, marketing từ Công ty
  • Hỗ trợ hình ảnh, video truyền thông.
  • Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng sỉ tại Tafa.

Những lưu ý khi mua sỉ giá tốt với trứng của Tafa

Trở thành khách hàng sỉ tại Tafa

Để có thể mua sỉ giá tốt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đại lý của Tafa. Ngoài nhận được những ưu đãi về giá mà  bạn còn được đảm bảo về chất lượng của trứng, hay hợp đồng để tránh rủi ro cho bạn. Tafa cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với ưu đãi mua sỉ giá tốt nhất dành cho bạn.

Hơn thế nữa trở thành đại lý cho Tafa bạn còn được hỗ trợ về các mặt khác như Marketing thì tại sao bạn phải bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy? Hãy liên hệ với Tafa Việt ngay mọi thắc mắc về các chính sách và ưu đãi khi trở thành khách hàng bán sỉ sẽ được giải đáp ngay lập tức. Hãy bắt tay với Tafa xây dựng mối quan hệ lâu dài có lợi cho đôi bên, cùng nhau phát triển trong tương lai.

► Xem thêm: Trứng gà Tafa - Nguồn dinh dưỡng chất lượng cho mỗi bữa ăn

article