Làm đẹp với trứng gà tại sao không?

21/12/2021 Tafa Việt

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng Tafa Việt khám phá những công thức làm đẹp với trứng gà nhé!

1. Dưỡng da 

 

lam-dep-voi-trung-ga-tafaviet


Làm đẹp với trứng gà thật đơn giản
 

Dưỡng da sáng mịn rạng ngời

Chứa lượng protein và vitamin A, B2, B3 cùng nhiều dưỡng chất có ích, trứng gà sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. Làm đẹp với trứng gà vừa rẻ, vừa dễ thực hiện. Để sở hữu làn da sáng mịn, bạn có thể tham khảo cách làm sau.

Nguyên liệu

  • 1 trái chuối

  • 1 quả trứng gà

Cách thực hiện

  • Lấy quả chuối thái nhỏ.7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời - BlogAnChoi. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Hãy cùng BlogAnChoi thử nghiệm 7 cách làm đẹp da từ trứng gà. Cách thực hiệnLấy quả chuối thái nhỏ.Xay nhuyễn cùng với cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà.Đắp hỗn hợp này lên da mặt, đợt khoảng 20 phút cho da mặt khô rồi rửa sạch mặt với nước khoáng. Chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần để nhận được kết quả tốt nhất bạn nhé!. https://bloganchoi.com/cach-lam-dep-da-bang-trung-ga/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời - BlogAnChoi. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Hãy cùng BlogAnChoi thử nghiệm 7 cách làm đẹp da từ trứng gà. Cách thực hiệnLấy quả chuối thái nhỏ.Xay nhuyễn cùng với cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà.Đắp hỗn hợp này lên da mặt, đợt khoảng 20 phút cho da mặt khô rồi rửa sạch mặt với nước khoáng. Chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần để nhận được kết quả tốt nhất bạn nhé!. https://bloganchoi.com/cach-lam-dep-da-bang-trung-ga/

  • Xay nhuyễn cùng với cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà.

  • Đắp hỗn hợp này lên da mặt, đợt khoảng 20 phút cho da mặt khô rồi rửa sạch mặt. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên đắp từ 2-3 lần/tuần.

Cải thiện da khô cùng trứng gà và dầu oliu

Lượng vitamin A trong trứng gà là chất dưỡng ẩm tuyệt vời và điều đó giúp quá trình làm đẹp từ trứng gà có thể trở nên tiện lợi hơn. Nó giúp bạn ngăn chặn tình trạng khô da và nứt nẻ. Để giảm tình trạng khô da, bạn có thể kết hợp dầu oliu và trứng gà để có hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời.

Nguyên liệu

  • 1 quả trứng gà

  • 1 thìa cà phê dầu oliu7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời - BlogAnChoi. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Hãy cùng BlogAnChoi thử nghiệm 7 cách làm đẹp da từ trứng gà. Chuẩn bị1 quả trứng gà1 thìa cà phê dầu oliuCách thực hiệnTách lấy lòng đỏ trứng gà.Trộn đều lòng đỏ trứng gà với 1 thìa dầu oliu.Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 20 phút cho da mặt khô sau đó rửa sạch lại bằng nước khoáng. https://bloganchoi.com/cach-lam-dep-da-bang-trung-ga/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời - BlogAnChoi. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Hãy cùng BlogAnChoi thử nghiệm 7 cách làm đẹp da từ trứng gà. Chuẩn bị1 quả trứng gà1 thìa cà phê dầu oliuCách thực hiệnTách lấy lòng đỏ trứng gà.Trộn đều lòng đỏ trứng gà với 1 thìa dầu oliu.Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 20 phút cho da mặt khô sau đó rửa sạch lại bằng nước khoáng. https://bloganchoi.com/cach-lam-dep-da-bang-trung-ga/

Cách thực hiện

  • Trộn đều lòng đỏ trứng gà với 1 thìa dầu oliu.

  • Bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 20 phút cho da mặt khô sau đó rửa sạch lại với nước.

2. Dưỡng tóc

lam-dep-voi-trung-ga-tafaviet

Trứng sẽ giúp mái tóc bạn trở nên đẹp hơn

Trị gàu cùng trứng và bia

Bia chứa khá nhiều dưỡng chất thiết yếu như magiê, kali, phốt pho, vitamin B, vitamin 7 cùng maltose giúp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và điều trị gàu một cách hiệu quả và khi kết hợp với trứng gà, hiệu quả làm đẹp từ trứng gà cùng bia sẽ trở nên tốt hơn nữa dành cho tóc của bạn.

Nguyên liệu

  • 2 lòng trắng trứng gà

  • 50ml bia tươi

Cách thực hiện

  • Trộn lòng trắng trứng gà và bia tươi, khuấy thật đều.

  • Làm ướt tóc và dùng hỗn hợp kem ủ tự nhiên này thoa lên tóc.

  • Ủ tóc trong 15 phút bằng khăn ủ sau đó gội sạch đầu với nước

Giảm tình trạng xơ tóc 

Lượng vitamin C tự nhiên có trong chanh có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen của cơ thể - thành phần có lợi cho việc chăm sóc chất sừng của tóc. Kết với trứng gà và chanh với nhau sẽ giúp khôi phục độ ẩm mượt của tóc, hạn chế gàu và giảm tình trạng xơ rối rất hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 2 lòng trắng trứng gà

  • 1 quả chanh

Cách thực hiện

  • Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng và nước cốt chanh.

  • Làm ướt tóc rồi dùng hỗn hợp này thoa lên tóc và dùng khăn quấn ủ tóc để trong 15 phút sau đó gội sạch với nước.

►Xem thêm: Trứng gà Tafa - Nguồn dinh dưỡng chất lượng cho mỗi bữa ăn

3. Khử mùi hôi cơ thể

lam-dep-voi-trung-ga-tafaviet

Mùi hôi cơ thể sẽ được cải thiện 

Làm đẹp với trứng gà không chỉ có dưỡng da, dưỡng tóc mà còn nhiều hơn thế. Nếu bạn tự ti vì mùi cơ thể, cụ thể là mùi hôi nách thì trứng gà sẽ phần nào giúp giải quyết vấn đề trên. 

Nguyên liệu

  • 1 quả trứng 

  • Gừng

Cách thực hiện

  • Luộc trứng gà

  • Lăn gà luộc đã lột vỏ khi còn nóng lên vùng da nách cho đến khi nguội sau khi vệ sinh vùng da này.

  • Đắp 2 lớp gừng được giã nhuyễn trong 10 phút và rửa lại sạch

Trứng gà nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và làm ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Tuy nhiên cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì. Bạn nên làm thường xuyên 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trứng gà quả thật là một loại thực phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời. Để làm đẹp với trứng gà hiệu quả, cần phải dùng loại trứng gà chất lượng. Tafa Việt tự hào là nhà cung cấp trứng gà an toàn, chất lượng. Hãy để Tafa Việt đồng hành cùng bạn để làm đẹp với trứng gà nhé!

article